แบบสำรวจความพึงพอใจ ข้อมูลทั่วไป เพศ : ชาย หญิง อาชีพ : นักเรียน/นักศึกษา รับราชการ พนักงานบริษัท/พนักงานราชการ ค้าขาย/ธุรกิจส่วนตัว เกษตรกร อื่นๆ วุติการศึกษา : ต่ำกว่าปริญญาตรี ปริญญาตรี สูงกว่าปริญญาตรี ช่วงอายุ : ต่ำกว่า 20 ปี 21 - 30 ปี 31 - 40 ปี 41 - 50 ปี 51 - 60 ปี 61 - 70 ปี 71 - 80 ปี 81 ปีขึ้นไป แบบสอบถาม หัวข้อ ระดับความพึงพอใจ ดีมาก(5) ดี(4) ปานกลาง(3) พอใช้(2) ปรับปรุง(1) การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด ความรวดเร็วในการให้บริการ การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการ การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศ การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่นมาก่อนต้องได้รับบริการก่อน ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจ้งข้อสงสัยให้คำแนะนำได้ เป็นต้น ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน, ไม่รับสินบน, ไม่หาผลประโยชน์ในทางมิชอบ การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ ความชัดเจนของป้าย สัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ จุด/ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอ รับบริการ น้ำดื่ม หนังสือพิมพ์ ฯลฯ ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ ท่านมีความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวม อยู่ในระดับใด ส่งแบบสอบถาม